1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Các vấn đề thường gặp khi cài đặt và kích hoạt USB Token
  4. Khách hàng không nhận được mã kích hoạt về email thì phải làm như thế nào?

Khách hàng không nhận được mã kích hoạt về email thì phải làm như thế nào?

1. Vấn đề gặp phải

Trường hợp khách hàng đã nhập đúng địa chỉ email đăng ký nhận mã kích hoạt nhưng không nhận được email gửi mã về.

2. Nguyên nhân

Do trong quá trình gửi mail, hệ thống gặp lỗi nên mã kích hoạt không được gửi về email khách hàng. Dẫn đến khách hàng không có mã để kích hoạt USB Token

3. Giải pháp

Trường hợp này để lấy được mã kích hoạt, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Đối với khách hàng

Khi không nhận được mã kích hoạt về email đăng ký trước đó, anh/chị vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ nhanh nhất.

  • Đối với nhân viên kinh doanh

Khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng về việc không nhận được mã kích hoạt. NVKD thực hiện liên hệ vớ nhân viên Thẩm định để cung cấp mã kích hoạt cho khách hàng.

Cập nhật 27/07/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan