1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Các vấn đề thường gặp khi ký USB Token
  4. Khi thực hiện ký trên MeInvoice, hệ thống báo lỗi: “Phát hành hóa đơn 68”

Khi thực hiện ký trên MeInvoice, hệ thống báo lỗi: “Phát hành hóa đơn 68”

1. Vấn đề gặp phải

Khách hàng muốn thực hiện ký số bằng USB Token trên phần mềm MeInvoice, hệ thống báo lỗi như hình

2. Nguyên nhân

Do khách hàng chưa thiết lập ký số bằng USB trước đó

3. Giải pháp

Trường hợp này, để khắc phục lỗi anh/chị thực hiện thiết lập chữ ký số qua USB. Anh/chị vui lòng xem hướng dẫn tại đây.

Cập nhật 27/07/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan